Vườn Thú ZooDoo – địa điểm vui chơi cho gia đình ở Đà Lạt

(Du lịch Đà Lạt)Đây là một địa điểm vui chơi Đà Lạt mới nổi trong thời gian gần đây với mô hình “2 trong 1” gồm quán cà phê kết hợp với trang trại vườn thú độc đáo. Gian nhà chính của vườn thú rất yên tĩnh và nên thơ vì được bao quanh bởi rừng thông tươi mát. Tại khu vực này, du khách sẽ được phục vụ những thức uống thơm ngon. Giá cả bình dân để thư giãn ngắm cảnh trong khi chờ đợi tham quan vườn thú. 


Vườn Thú ZooDoo – địa điểm khám phá Đà Lạt “2 trong 1” phù hợp với cả trẻ nhỏ lẫn người lớn (Nguồn: Internet)

ZooDoo là ngôi nhà của những động vật nhỏ và hiền lành, ngộ nghĩnh như két mẫu đơn, ngựa lùn, lạc đà, cừu,… Không chỉ được ngắm nhìn mà bạn còn được hướng dẫn viên chia sẻ thông tin chi tiết về những loài thú dễ thương năm. Bên cạnh đó, bạn còn được phát thức ăn miễn phí để cho các bé thú ăn nhằm có thể tiếp xúc gần gũi với chúng hơn. Do đó, đây sẽ là một địa điểm khám phá Đà Lạt rất thích hợp dành cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn.


Vườn Thú ZooDoo – địa điểm khám phá Đà Lạt “2 trong 1” phù hợp với cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. (Nguồn: Internet)

Vườn thú ZooDoo Đà Lạt cũng thiết kế một khu cắm trại riêng biệt dành cho các hội nhóm du lịch. Và địa điểm vui chơi Đà Lạt này luôn sẵn sàng cung cấp các vật dụng cần thiết với giá thành khá mềm cho hoạt động dã ngoại như như lều trại, bếp lò, than củi,… Do đó, các nhóm bạn thân hay phượt thủ muốn trải nghiệm cảm giác qua đêm ngoài thiên nhiên mới mẻ thì hãy đến ngay với ZooDoo Đà Lạt.

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ check in chụp ảnh: Vườn thú ZooDoo Đà Lạt tọa lạc tại Tiểu khu 94A, Lạc Dương, Lâm Đồng.
  • Giá vé vào cổng: Trẻ dưới 90cm: Miễn phí | Trẻ dưới 120cm: 50.000đ /người | Người lớn: 100.000đ/ người | Nước uống và bánh ngọt: 20.000đ – 50.000đ/ phần.
contact-form

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn