Top (10) điểm du lịch 2020 không thể bỏ qua khi đên Đà Lạt

 

Hình ảnh: Cao đẳng sư phạm Đà Lạt (Sưu tầm)

1. Cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Cao đẳng Sư phạm là một địa điểm du lịch không mấy xa lạ đối với mọi du khách từ bốn phương. Khi đến Đà Lạt người ta đều phải tự nhắc nhở nhau là phải đến check in tại địa điểm này. Điểm đặc biệt của cao đẳng sư phạm đó chính là kiến trúc xây dựng cũ từ thời Pháp vẫn còn lưu giữ đến ngày nay. Bên cạnh đó bạn sẽ được vào quan tham và chụp hình tại nơi đây mà không hề tốn bất kỳ loại phí nào đâu nhé.

2. Đồi Thiên Phúc Đức

Trong các điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng mới xuất hiện thì đồi Thiên Phúc Đức là nơi bạn không thể bỏ qua nếu là người yêu thiên nhiên và muốn có được cảm giác chinh phục. Ngọn đồi này nằm ở phường 7 của thành phố Đà Lạt, bạn có thể chạy xe lên đồi này và cắm trại qua đêm để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đà Lạt khi về đêm và khi bình minh thức giấc. Từ đồi Thiên Đức Phúc sẽ cho bạn một tầm nhìn bao la rộng lớn về Đà Lạt cũng như những đồi núi xung quanh.


Hình ảnh: Đồi Thiên Phúc Đức (Ảnh sưa tầm)

3. Bức tường vàng nổi tiếng của Tiệm bánh cối xay gió

Một trong những địa điểm du lịch trong trung tâm thành phố mà bất cứ đến Đà Lạt đều phải check in đó chính là bức tường vàng của Tiệm bánh cối xay gió nằm ở địa chỉ số 1 khu Hòa Bình. Ngoài việc được mua và thưởng thức các loại bánh ngon ở Đà Lạt bạn còn được check in chụp hình sống ảo tại nơi đây. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận khi chụp hình tại đây vào giờ cao điểm vì có rất nhiều xe máy qua lại tại khu vực này.

Hình ảnh: Bức tường vàng thu hút nhiều bạn trẻ đến check in (Ảnh sưa tầm)

4. Tuyệt tình cốc ở suối cạn

Điểm du lịch này nằm gần ở Khu du lịch Làng Cù Lần với đặc điểm nổi bật là những hồ nước có màu xanh ngọt cực kỳ bắt mắt và thu hút. Tuyệt tình cốc là sự kết hợp của những hồ đá với màu nước đặc biệt nên rất nhiều bạn đã không ngại đường xa để đi đến đây và chụp ảnh check in
Hình ảnh: Tuyệt tình cốc ở suối cạn (Ảnh sưa tầm)

5. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Lạc Dương

Đây là một trong những cánh đồng hoa mà bất cứ khách du lịch nào cũng đều muốn ghé thăm khi đến Đà Lạt. Giá vé để được vô cánh đồng hoa này chỉ khoảng 15.000đ nhưng bạn sẽ có được rất nhiều bức hình đẹp. Với một không gian cực kỳ rộng lớn chỉ trồng hoa cẩm tú cầu với nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì thế bạn có thể tha hồ chụp hình sống ảo để có được những tấm hình đẹp nhất. Cánh đồng hoa này cũng thu hút rất nhiều cặp đôi đến để lưu giữ những tấm hình cưới cực kỳ đẹp. Cánh đồng này nằm ở huyện Lạc Dương, trên tỉnh lộ 723.


Hình ảnh: Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Lạc Dương (Ảnh sưa tầm)

6. Cây thông "cô đơn" trong khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

Một địa điểm view đẹp không đông gần trung tâm đó là cây thông cô đơn. Cây thông này nằm trong khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang ngay đèo Tà Nung của Lâm Đồng. Với chỉ một cây thông cô đơn cao cheo leo giữa núi rừng bạn sẽ đứng chụp ảnh trên một trái tim màu đỏ cực kỳ cô đơn. Đây là cây thông cô đơn thứ 2 thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh. Ngoài ra trong khuôn viên của khu du lịch còn rất nhiều địa điểm cho bạn có thể tham quan và ngắm cảnh đẹp của núi rừng



Hình ảnh: Cây thông "cô đơn" trong khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang (Ảnh sưa tầm)

7. Bàn tay lớn ở Hoa điền Sơn trang

Đây là bàn tay lớn được làm từ gỗ nằm trong khuôn viên của khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang. Điểm du lịch ở Đà Lạt mới này cũng thu hút sự tò mò của nhiều khách du lịch gần xa. Ngoài ra trong khuôn viên ở nơi đây cũng có rất nhiều hoa và nhiều góc chụp ảnh sống ảo vô cùng xinh đẹp.


8. Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Ngoài những điểm du lịch Đà Lạt mới xuất hiện và nổi tiếng như ở trên thì bạn cũng không nên bỏ qua những những địa điểm gắn liền với thành phố Đà Lạt. Địa điểm đầu tiên trong danh sách này đó chính là quảng trường Lâm Viên. Đây là nơi có 2 công trình kiến trúc độc đáo của Đà Lạt đó chính là tòa nhà có hình búp hoa Atiso và hình hoa hướng dương. Có rất nhiều bạn trẻ đến nơi đây để chụp hình check in và thưởng thức cà phê cũng như thưởng thức tại các quán đồ ăn vặt nổi tiếng của Đà Lạt nhiều món ngon hấp dẫn như bánh tráng nướng, xiên nướng hay sữa đậu nành.




9. Phim trường Secret Garden


Khi tham quan du lịch khu vực hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, bạn nên ghé thăm phim trường được nhiều cặp đôi trẻ chọn đến để chụp ảnh cưới này. Phim trường Khu vườn bí mật có những cảnh vật tự nhiên cũng như nhân tạo vô cùng hoang sơ và đẹp mắt. Sự kết hợp của tự nhiên và những ngôi nhà hay cây cầu vô cùng hài hòa và tạo nên một nét riêng độc đáo cho nơi đây

10. Đồi chè Cầu Đất

Đà Lạt có gì đẹp thì hãy đến với đồi chè Cầu Đất để có được câu trả lời xác đáng nhất. Đồi chè này ở thôn Cầu Đất thuộc xã Xuân Trường của Đà Lạt. Với những đồi chè xanh ngắt bạt ngàn địa điểm này cũng thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và check in khi đến với Đà Lạt.



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn