Giới thiệu Du lịch Đà - thành phố ngàn hoa

   "VnDalat.com" được xây dựng dựa trên ý tưởng cung cấp cho mọi người nhiều thông tin về thành phố Đà Lạt. Thành phố Đà Lạt được biết đến là thành phố hoa, thành phố sương mù, thành phố trong rừng, rừng trong thành phố. Chúng tôi đang cố gắng cung cấp nhiều thông tin cho bạn về thành phố Đà Lạt - Việt Nam, thành phố du lịch, những địa điểm du lịch nổi tiếng, những địa điểm tham quan nghỉ dưỡng, học tập, cơ hội việc làm, định cư, ...

Ai cũng đã từng nghe và biết về Đà Lạt tuy nhiên không phải ai cũng biết chi tiết Đà Lạt ở đâu, Đà Lạt có gì và đi đà lạt nên tham quan những điểm nào. Bài viết này Hoa Dalat Travel sẽ giới thiệu chi tiết về “du lịch Đà Lạt” để mọi người cùng biết. Đà Lạt là thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng nằm trên Cao nguyên Lâm Viên thuộc vùng Tây Nguyên của nước Việt Nam. Thành Phố Đà Lạt cách Biên Hòa (Đồng Nai) 278km, Hà Nội 1.481km, Tp. Hồ Chí Minh 293km, Nha Trang (Khánh Hòa) 205km.

  • ĐƯỜNG ĐI

Lâm Đồng có chuyến bay Đà Lạt – Tp. Hồ Chí Minh và ngược lại. Lâm Đồng có đường bộ chính là quốc lộ 20 chạy xuyên qua tỉnh từ Đà Lạt, Bảo Lộc, Di Linh, Ma Đa Gui tới Đồng Nai. Ngoài ra tỉnh còn nằm trên trục đường quốc lộ 27: Tp.Phan Rang Tháp Chàm (Ninh Thuận) – Lâm Đồng – Đắk Lắk (Buôn Ma Thuột), trục đường 28: Bình Thuận – Lâm Đồng (Di Linh) – Đắk Nông.

Từ Tp. Hồ Chí Minh, đi ô tô theo quốc lộ 20 chừng 300km là đến Đà Lạt. Con đường sẽ đưa du khách lên cao dần, cao dần và khi chạm vào Đà Lạt ở thác Prenn thì trước mặt du khách đã là ngút ngàn rừng thông hai lá, ba lá. Đi sâu vào thành phố Đà Lạt, du khách sẽ khám phá một “bảo tàng” của các thác nước, những hồ đẹp, thung lũng hoa và đồi cỏ. 

  • TỔNG QUAN DU LỊCH ĐÀ LẠT

Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao 1.500 m trên mặt nước biển, Đà Lạt tiết trời mát lạnh và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam. Từng một thời nổi tiếng với các điểm tham quan như Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi…, Đà Lạt ngày nay không còn giữ được vẻ hoang sơ như xưa. Các điểm tham quan chính hiện nay khi du lịch Đà Lạt gồm có Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm, nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát)… Chỉ cách Sài Gòn chừng 300km, thành phố Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, giúp du khách thoát khỏi cái oi bức nóng nực của vùng đồng bằng Nam Bộ.

HÌNH ẢNH ĐẸP VỀ THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT MỘNG MƠ

contact-form

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn