Vườn hoa Đà Lạt - Bạn đã đến chưa?

Vườn hoa Đà Lạt là một trong những điểm đến vô cùng tuyệt vời dành cho bạn nếu có dịp ghé đến thành phố mộng mơ Đà Lạt. Nơi đây có hàng trăm loại hoa khác nhau mang nhiều màu sắc rực rỡ tạo nên một khung cảnh lung linh, tuyệt đẹp.

Vườn hoa trung tâm thành phố Đà Lạt

  • Vườn hoa trung tâm thành phố Đà Lạt

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vườn hoa trung tâm thành phố Đà Lạt là một trong những cánh đồng hoa. Được yêu thích nhất tại thành phố ngàn hoa. Vườn hoa này nằm ngay tại trung tâm thành phố cách hồ Xuân Hương khoảng 100m. Nơi đây có hơn 300 loài hoa quý hiếm nhất nước tụ hội. Đây là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua. Nếu có dịp đặt chân đến thành phố mộng mơ Đà Lạt. Giá vé tham quan vườn hoa Đà Lạt là 40.000 đồng cho vé người lớn và 20.000 đồng cho vé trẻ em.

  • Quán cà phê F Cánh Đồng Hoa

Địa chỉ: Lánh Nạn 1, đèo Mimosa, P10, Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm dừng chân. Để thưởng thức những món thức uống thơm ngon và hấp dẫn. Cùng với những góc sống ảo tuyệt vời thì nhất định phải ghé đến quán cà phê F cánh đồng hoa nhé. Quán cà phê này lọt vào top những quán cà phê Đà Lạt có view đẹp. Đồ uống ngon, lạ được giới trẻ yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

Quán cà phê F Cánh Đồng Hoa

  • Vườn hoa Đà Lạt Vạn Thành

Địa chỉ: 43 Vạn Hạnh, phường 5, Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt Vạn Thành là một trong những vườn hoa lớn nhất tại thành phố mộng mơ. Nơi đây có rất nhiều các loài hoa quý hiếm khác nhau. Mỗi loại lại mang một vẻ đẹp đặc trưng và nổi bật rất riêng. Khiến cho nơi này lúc nào cũng thu hút một lượng lớn khách du lịch hằng năm. Giá vé vào vườn hoa này tương đối rẻ chỉ 30.000 đồng/ người.

Vườn hoa Đà Lạt Vạn Thành

Địa chỉ: 20A đường Khe Sanh, P10, Đà Lạt

Đây là vườn hoa có diện tích khá rộng khoảng 18 ha. Xung quanh vườn hoa là những căn nhà. Được thiết kế theo phong cách hoài cổ, gần gũi nhưng cũng rất thu hút. Khi đến đây bạn vừa có thể thưởng thức, ngắm nhìn vẻ đẹp quyến rũ. Của những loài hoa tuyệt đẹp tại đây. Ngoài ra còn có thể sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng nữa đấy nhé. Giá vé tham quan vườn hoa này là 20.000 đồng. Nếu bạn muốn nghĩ lại trong những căn nhà giữa vườn hoa. Thì chi phí sẽ vào khoảng 1.300.000 đồng/đêm/4 người.

Vườn hoa Minh Tâm Đà Lạt

  • Vườn hoa Đà Lạt Thái Phiên

Địa chỉ: Phường 12, Đà Lạt

Đây là một trong những vườn hoa miễn phí vé vào cửa cho tất cả các du khách. Nơi đây chính là nguồn cung cấp hoa lớn nhất. Cho các lễ hội hoa trên cả nước. Bên cạnh các luống hoa truyền thống thì vườn Hoa Đà Lạt Thái Phiên còn có rất nhiều các giống hoa nhập ngoại. Với giá trị cao được thị trường rất ưa chuộng.

Vườn hoa Đà Lạt Thái Phiên

  • Cánh đồng hoa hướng dương Dalat Milk Farm

Địa chỉ: Nằm trong nông trại Dalat Milk, xã Tà Nung, Đà Lạt

Cánh đồng hoa hướng dương Đà Lạt nằm trong nông trại Dalat Milk, xã Tà Nung. Chính là một điểm đến hấp dẫn và thú vị dành cho khách du lịch. Nơi đây miễn phí vé vào cổng cho tất cả các du khách. Khi bước vào cổng bạn sẽ thấy choáng ngợp. Bởi cánh đồng hoa hướng dương lớn. Cánh đồng cỏ xanh ngắt, bạt ngàn. Nơi đây hứa hẹn là một trong những địa điểm cho ra những bức hình sống ảo đẹp lung linh. Để đời của bạn.


contact-form

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn