hình ảnh Đà Lạt đẹp mộng mơ nổi tiếng trong và ngoài nước

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố sương mù, có khí hậu mát mẻ quanh năm, có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, là thành phố ngàn hoa lớn nhất cả nước. Mỗi du khách có dịp đến Đà Lạt đều không thể bỏ qua việc chụp những bức ảnh Đà Lạt đẹp để lưu giữ làm kỷ niệm. Nếu chưa có dịp đi du lịch Đà Lạt thì bạn hãy xem ngay bộ ảnh đẹp về Đà Lạt mộng mơ dưới đây nhé.

Về Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố thủ phủ của Lâm Đồng. Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên, Tây Nguyên của nước ta.

Với độ cao 1500m so với mực nước biển, Đà Lạt được hưởng thời tiết mát mẻ quanh năm và đây là nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng ở miền Nam.

Đà Lạt thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày, nên bạn có thể thoải mái khám phá từ văn hóa, ẩm thực, con người chân chất nơi đây.

Các điểm tham quan, chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt như Hồ Than Thở, Thung lũng tình yêu, Thác Voi, Đồi thông hai lăng, Hồ Tuyền Lâm, Ga Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Quảng trường Đà Lạt, Dinh vua Bảo Đại, Đỉnh Langbiang, Thiền phái Trúc Lâm Tu viện ..

Đến Đà Lạt, hãy dành thời gian ghé thăm đồi thông, cánh đồng hoa, với muôn loài hoa khoe sắc như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa dã quỳ …

ảnh đẹp đà lạt
Cung điện đẹp nhất Đà Lạt
Hình ảnh đẹp về đà lạt
Chụp ảnh Đà Lạt
Chụp ảnh đẹp ở Làng Cần Cù Đà Lạt
Chụp ảnh ở Đà Lạt
Chụp ảnh Đà Lạt
Chụp ảnh tại Đà Lạt
Hình ảnh đẹp về đà lạt
Hình ảnh về Đà Lạt mộng mơ
Ảnh về Đà Lạt
Hình ảnh đẹp về Đà Lạt, Dinh Bảo Đại
Hình ảnh đẹp về đà lạt
Hình ảnh Hồ vô cực của Du lịch Đà Lạt
Hình Ảnh Về Thung Lũng Tình Yêu Thung Lũng Đà Lạt
Hình ảnh về Đà Lạt
Hình ảnh đẹp đà lạt
Hình ảnh đà lạt
Hình ảnh đẹp Đà Lạt Chùa Linh Phước

Bạn đã muốn ngay lập tức xách vali lên và đi Đà Lạt để được hòa mình với thiên nhiên, mây trời, cảnh vật, con người nơi đây. Thưởng thức những món ngon, đặc sản mà chỉ Đà Lạt mới có. Tải hình ảnh đẹp Đà Lạt về để làm hình nền mới cho máy tính, laptop, điện thoại của bạn.

contact-form

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn