Top 15 địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng nhất định phải check in, tham quan khi đi du lịch ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt nên đi đâu? Những địa điểm nào đẹp nổi tiếng, checkin, tham quan, khám phá, trải nghiệm tại Đà Lạt tốt nhất. Đặt phòng khách sạn, voucher, combo phòng resort, villa, tour trọn gói giá tốt.

Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa, thành phố sương mờ hay còn được gọi là xứ sở mộng mơ, nhắc đến Đà Lạt người ta thường nhắc đến sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng nơi đây với khí hậu của bốn mùa trong một ngày thật khiến cho con người ta một cảm giác dễ chịu, là những đồi thông mang hơi thở của thiên nhiên núi rừng, còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm vào bầu không khí trong lành ấy. Và khi có dịp đến thăm Đà Lạt bạn không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng, dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

1. Vườn hoa thành phố Đà Lạt-  top địa điểm du lịch, checkin đẹp, nổi tiếng

– Địa chỉ: Bà Huyện Thanh Quan, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

– Vị trí: Cách chợ chưa đến 1km, đường đi từ chợ đến Vườn hoa thành phố Đà Lạt là bờ hồ Xuân Hương thơ mộng, vườn hoa thành phố chính là địa điểm du lịch đẹp nhất Đà Lạt vào buổi sáng.

– giờ mở cửa: 7h-16h

– Gía vé vào cổng: 30.000đ

2. Hồ Tuyền Lâm (đẹp, nổi tiếng)



– Địa chỉ: Phường 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

– Giá vé vào cổng: Free

Secret Garden, một địa điểm du lịch Đà Lạt ít người biết trong khu vực hồ Tuyền Lâm.

Nơi này nổi lên như một phim trường thơ mộng, một địa điểm sống ảo cực chất. Với những chiếc cầu gỗ xuyên rừng, những chiếc bè nhỏ lững lờ trôi trên làn nước trong xanh của hồ Tuyền Lâm cũng đủ tạo ra hằng trăm tấm hình cực lung linh.

Ngay cạnh điểm du lịch thác Dalanta là khu trò chơi liên hoàn trên cao bao gồm: Trượt zipline băng rừng thông, đi qua lưới cá, vượt qua tường mạng nhện,..

3. Đồi hoa Lavender – Lavender Garden Đà Lạt- top địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng 

– Địa chỉ: Khu vực hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

– Giá vé vào cổng: 50.000đ

– Giờ mở cửa: 7h00- 17h00.

Với hơn diện tích 1000m vuông trồng hoa Lavender và địa thế rất đẹp, dưới sườn đồi là hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Đây đúng là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt

4. Đồi chè Cầu Đất – top địa điểm du lịch, checkin đẹp, nổi tiếng nhất tại Đà Lạt 



–  Địa chỉ: Trường Thọ, Xã Cầu Đất, Thành phố Đà Lạt.

–  Giá vé vào cổng: Free

–   Mở cửa: 7h00- 17h00.

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch ngoại thành hấp dẫn nhất ở Đà Lạt, đồi chè Cầu Đất sẽ làm bạn hài lòng. Trong tất cả các địa điểm du lịch Đà Lạt thì đồi chè Cầu Đất luôn được xem là địa điểm miễn phí hấp dẫn nhất. Khung cảnh thơ mộng, không gian trong lành kết hợp với ánh nắng nhẹ nhàng của phố núi sẽ đem đến cho bạn một cảm giác vô cùng sảng khoái.

5. Hồ Xuân Hương – top địa điểm du lịch đẹp, checkin nổi tiếng



–  Hồ Xuân Hương địa điểm đẹp nhất để ngắm sương, ngắm bình minh ở Đà Lạt. Nếu được chọn, mình sẽ chọn đây là địa điểm du lịch miễn phí và đẹp nhất ở Đà Lạt.

Hồ Xuân Hương là địa điểm du lịch gần chợ Đà Lạt, buổi tối ra hồ vừa ăn khoai lang nướng, bắp nướng hay bánh tráng nướng cùng ngắm hồ về đêm cũng rất thú vị.

6. Làng hoa Vạn Thành – Fresh Garden Đà Lạt



Làng hoa Vạn Thành là một điểm tham quan miễn phí khi đến Đà Lạt

– Vị trí:   Làng hoa Vạn Thành cách chợ Đà Lạt khoảng 6km. Nếu muốn tham quan bạn vào trực tiếp vườn hoa và xin phép nông dân nhé! Người dân ở đây rất vui tính và rất hiền.

Và bên cạnh làng hoa Vạn Thành vừa xuất hiện một địa điểm chụp hình vô cùng ấn tượng. Đây là một địa điểm du lịch tư nhân được đầu tư rất bài bản và quy mô. Du khách đến thăm nhất định phải thử ghé qua địa điểm này.

7. Cafe chồn Mê Linh Garden



Địa điểm này nổi tiếng với quán cafe view đẹp nhất vùng ngoại thành, cafe chồn và đồ thổ cẩm.  Đây là một điểm du lịch miễn phí cả nhà nhé, và họ có bán nước, thổ cẩm, quà lưu niệm. Giá một ly nước uống ở đây giao động từ 20 đến 40.000đ.

8. Cánh đồng hoa Tà Nung



– Đối diện với cafe Mê Linh là cánh đồng hoa của người nông dân. Tùy vào từng mùa, người dân ở đây sẽ trồng mỗi loại hoa khác nhau như hướng dương, tam giác mạch, cánh bướm, hoa cải vàng (trắng).  Hiện tại, tháng 2 năm 2020 người dân đang trồng hoa hướng dương và tam giác mạch.

– Vé vào cổng tham quan vườn hoa chỉ 15000đ

9.  Đồng hoa Cẩm tú cầu



– Vị trí:  cách chùa Linh Phước khoảng 1km, ở đây người dân trồng hoa để cắt cành kết hợp tham quan, du lịch.

–  Phí tham quan vườn hoa Cẩm tú cầu hiện tại là 15.000đ/người và xe 45 chỗ có thể vào được.

10. Đồi Thiên Phúc Đức



Đồi Thiên Đức Phúc là một địa điểm cắm trại, điểm chụp hình bình minh đẹp nhất và cũng thuận tiện nhất thành phố Đà Lạt.

Đồi Thiên Phúc Đức khá quen thuộc với nhiều bạn du lịch bụi, phượt nhưng đây là địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt với nhiều bạn.

11. Nấc thang lên thiên đường- Sunny Farm (Địa điểm checkin nổi tiếng)

Nấc thang lên thiên đường là một địa điểm mà bất cứ ai đến Cafe Sunny farm đều muốn check in những bức hình so deep trên nền trời xanh trắng hòa quyện vào nhau

12. Dinh 1 – Dinh Bảo Đại

Sau quá trình trùng tu lại, Dinh 1 Bảo Đại bắt đầu mở cửa tham quan và sớm trở thành một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút nhất gần trung tâm thành phố.

13. Vườn thú Zoodoo

Là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt, Ở Zoodoo rất đa dạng hơn về loài, có những loài khá quýKangaroo, ngựa lùn Pony. Và không gian mênh mông của núi đối dễ dàng khiến ta hòa quyện với thiên nhiên.

14.  Nhà ga Đà Lạt

– Địa chỉ: Số 1  Quang Trung, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

– Giá vé vào cổng: 5.000đ

– Giờ mở cửa: 7h00- 17h00

Bạn có thể thỏa sức sống ảo, check in với view những toa ga cổ

15. Vườn dâu tây

Một trong những địa điểm check in miễn phí khi đến Đà Lạt đó chính là vườn dâu tây, thoả sức  với những tấm hình cùng với những trái dâu đỏ mọng, có thể mua dâu ăn thử và tặng quà cho người thân.

Nếu có dịp bạn hãy đến với Đà Lạt để cùng trải nghiệm những điều thú vị cùng với những địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua, thoải mái check in, sống ảo với thành phố thơ mộng này.

contact-form

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn