Đồi Robin Đà Lạt một địa điểm vui chơi Đà Lạt hấp dẫn

(Du lịch Đà Lạt)Nếu đã đến đèo Prenn thì bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh chân ghé thăm đồi Robin thơ mộng nằm phía trên ngọn đèo nổi tiếng này. Đồi Robin đã trở thành một địa điểm vui chơi Đà Lạt hấp dẫn trong những năm gần đây vì sở hữu vị trí thoáng đãng. Khi đặt chân đến đồi Robin, bạn sẽ phải choáng ngợp vì bốn bề đều là thiên nhiên, cây cỏ hùng vĩ và đôi lúc bạn sẽ còn cảm giác rằng mây trời đang đi xuyên qua bạn. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn Đà Lạt siêu ấn tượng.

Đồi Robin nơi có tuyến cáp treo hoành tráng dài hơn 2km, giúp ngắm nhìn bao quát vẻ đẹp của Đà Lạt từ trên cao (Nguồn: Internet)

Đồi Robin cũng nổi tiếng với tuyến cáp treo dài hơn 2km với tổng thời gian di chuyển là 12 phút và điểm đích là Thiền Viện Trúc Lâm. Và nếu có thể thì bạn hãy thử trải nghiệm tuyến cáp treo nơi đây để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt hảo của thiên nhiên núi rừng Đà Lạt từ trên cao nhé!. 

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ check in chụp ảnh: Đồi Robin Đà Lạt tọa lạc tại số 1 Đống Đa, P.3, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá vé cáp treo: Trẻ em: khứ hồi 50.000đ/ người, một chiều 40.000đ/người | Người lớn: khứ hồi 80.000đ/ người, một chiều 60.000đ / người.
contact-form

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn