Review Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt 2022

(Du lịch Đà Lạt) - Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt là trường đào tạo nghề công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Với bề dày 20 năm hình thành và phát triển, DALATVTC đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trên mọi lĩnh vực, được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng ở cấp độ cao nhất. Do đó danh tiếng của trường được các bạn học sinh, sinh viên biết đến ngày một nhiều hơn. Với mục đích chia sẻ những thông tin về đề án tuyển sinh năm 2022 của nhà trường, hy vọng bài viết hôm nay của VnDaLat.com sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho tương lai.


Thông tin chung

Tên trường: Cao đẳng Nghề Đà Lạt (tên viết tắt: DALATVTC hay Dalat Vocational Training College)

Địa chỉ: số 1 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Website: http://www.cdndalat.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cdndalat/

Mã tuyển sinh: CDD4201

Email tuyển sinh: daotao@cdndalat.edu.vn

Số điện thoại tuyển sinh: 0263.3827063

Giới thiệu trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt

Lịch sử phát triển

Thời kỳ bắt đầu hoạt động, trường được biết đến với tên gọi Kỹ thuật Đà Lạt. Sau đó vào ngày 03/07/2007, trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt chính thức được thành lập theo Quyết định số 920/QĐ-BLĐTBXH, trực thuộc Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng. Trải qua nhiều quá trình đổi mới và phát triển, nhà trường đã đa dạng hóa các ngành nghề đào tạo, triển khai chương trình giảng dạy phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. 

Mục tiêu phát triển

Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn lao động có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp theo 3 trình độ: Cao đẳng, Trung cấp và Sơ cấp. Đáp ứng nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Lâm Đồng nói riêng, cả nước nói chung và góp phần tham gia hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, trường còn đề ra mục tiêu trở thành cơ sở đào tạo chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn kiểm định quốc tế, gắn liền đào tạo với nghiên cứu ứng dụng, cung cấp dịch vụ uy tín cả trong và ngoài nước.

Đội ngũ cán bộ

Đến thời điểm hiện tại, trường đã xây dựng được đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và nghiên cứu theo hướng chất lượng cao. Tổng số cán bộ, giảng viên, nhân viên của nhà trường là 121 người, đội ngũ giảng dạy 100% đạt trình độ đại học, trong đó gần 72% đạt trình độ sau đại học. 

Cơ sở vật chất

Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt với tổng diện tích 14,5 héc ta. Hiện tại nhà trường gồm có 3 cơ sở đào tạo tại Đà Lạt: Cơ sở chính, Trung tâm Đào tạo Lái xe, Trung tâm Thực nghiệm Nông nghiệp. Cơ sở chính được tổ chức trên quy mô gồm 7 phòng, 10 khoa và 5 đơn vị trực thuộc. Ngoài ra, DALATVTC còn xây dựng thêm  ký túc xá 500 phòng, nhà ăn, sân bóng bàn, sân bóng đá mini,… phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giải trí cho học sinh, sinh viên. Tất cả các công trình đều được trang bị thiết bị hiện đại, tân tiến, giúp cho quá trình giảng dạy thuận tiện hơn và đạt hiệu quả cao. Đó là những điểm mạnh của trường về mặt cơ sở vật chất.

Thông tin tuyển sinh

Trường Cao đẳng nghề Đà Lạt tuyển sinh năm học 2022 - 2023

Hệ Chính quy


1. ĐỐI TƯỢNG: Xét tuyển thí sinh trong cả nước trình độ Trung cấp, Cao đẳng khi hoàn thành chương trình lớp 9 trở lên.

2. PHƯƠNG THỨC: XÉT TUYỂN theo học bạ THCS hoặc THPT 

3.THỜI GIAN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN:

Đợt 1: Từ ngày ra thông báo đến 25/8/2022 (thí sinh gởi hồ sơ theo đường bưu điện sẽ tính thời gian đăng ký xét tuyển theo dấu của bưu điện).

Đợt 2: Từ ngày ra thông báo đến 25/9/2022.

4. CHÍNH SÁCH NGƯỜI HỌC:

=> Miễn 100% học phí cho người tốt nghiệp trung học cơ sở học tiếp lên Trung cấp.

=> Giảm 70% học phí cho sinh viên học nghề Bảo vệ thực vật trình độ Cao đẳng

=> Có cơ hội tham gia chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản và được hỗ trợ chi phí làm thủ tục, đi lại và sinh hoạt phí trong thời gian thực tập.

=> Được giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

=> Sau khi tốt nghiệp được liên thông lên Đại học trong và ngoài nước.

=> Bằng cấp: Tùy ngành nghề đào tạo mà sinh viên theo học được cấp danh hiệu “Kỹ sư thực hành” hoặc “Cử nhân thực hành” theo Thông tư 10/2017/TT-BLĐTBXH.

5. ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ: Phòng Đào tạo - 01 Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Đà Lạt

6. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: http://www.cdndalat.edu.vn.

Facebook: cdndalat 

Đăng ký trực tuyến tại đây

Email: daotao@cdndalat.edu.vn 

Điện thoại: 0263.3827063

SỔ TAY SINH VIÊN SoTaySinhVien-edit.pdf

7. HỒ SƠ

Tải phiếu đăng ký tuyển sinh: tại đây Phieu DKTS 2022.pdf

8. NGÀNH NGHỀ ĐÀO TẠO


8.1. Kế toán doanh nghiệp                             

8.2. Thương mại điện tử

8.3. Công nghệ sinh học 

8.4. Bảo vệ thực vật 

8.5. Kỹ thuật rau, hoa công nghệ cao

8.6. Quản trị khách sạn - Quản trị nhà hàng

8.7. Kỹ thuật chế biến món ăn

8.8. Công nghệ thông tin

8.9. Quản trị mạng máy tính

8.10. Thiết kế trang web

8.11. Điện công nghiệp

8.12. Công nghệ KT điều khiển và tự động hóa

8.13. Công nghệ ô tô

8.14. Công nghệ sơn ô tô - Bảo trì và sửa chữa khung vỏ ô tô

Việc đăng ký là bước ghi danh ban đầu..

- Học viên đăng ký đầy đủ thông tin và địa chỉ mail chính xác để nhà trường gởi phiếu đăng ký tuyển sinh và học viên tải dữ liệu cá nhân để Phòng Đào tạo xét tuyển trực tuyến.

- Học viên có thể thực hiện thủ tục nộp hồ sơ trực tuyến theo hướng dẫn trên mail sau khi đăng ký hoặc qua đường bưu điện theo hướng dẫn tại đây

  • Đánh giá Cao đẳng Nghề Đà Lạt có tốt không?
Những năm gần đây, tỷ lệ học sinh sinh viên làm đúng ngành nghề sau khi tốt nghiệp của DALATVTC luôn đạt 90 – 100%. Bên cạnh đó, các ngành nghề tuyển sinh của trường khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh; hệ thống cơ sở vật chất thường xuyên được đầu tư và đổi mới, chất lượng nghiên cứu học tập dần được cải thiện. Chắc chắn rằng Cao đẳng Nghề Đà Lạt sẽ là một trong những cái tên sáng giá cho việc lựa chọn môi trường học tập lý tưởng, năng động, và đầy sáng tạo.

contact-form

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn